Chính sách bảo hành

  1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

sản phẩm được bảo hành bao gồm:

– Vali kéo: vali kéo nhựa, vali kéo vải

– Balo : Balo laptop, balo mẫu giáo, balo học sinh, balo teen, Balo thời trang

– Túi: Túi du lịch, Túi thể thao, túi đeo chéo

– Cặp học sinh : cặp học sinh cấp 1, cặp đa năng, cặp chống gù, cặp công sở

1.1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả điều kiện sau:

  • Sản phẩm bảo hành phải có phiếu bảo hành đi kèm.
  • Thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, chắp vá, tẩy xoá hay sửa chữa, bôi xóa.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Một vài trường hợp mã hàng ngưng sản xuất, không còn phụ kiện Hintas sẽ thay thế phụ kiện tương đương (giống 70-99%) với phụ kiện ban đầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phụ kiện thay thế.

 

1.2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự uỷ quyền của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư do những thiệt hại ngẫu nhiên,tiêu hao trong quá trình sử dụng, thiên tai, cháy, nổ, va đập mạnh gây rách hoặc bị móc rách, biến dạng, tiếp xúc với những chất axit,..hoặc các nguyên nhân bên ngoài khác.
  • Sản phẩm thuộc danh mục không được bảo hành.
  • Các trường hợp bị rách vải sẽ hỗ trợ bảo hành tùy tình trạng lỗi của sản phẩm và tính phí.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

Lưu ý: Không bảo hành và tính phí

  •  Vải (vali vải, balo, túi, cặp).
  •  Vải lót bên trong balo, vali, túi, cặp…
  1. Thời hạn bảo hành
  • Thời hạn bảo hành của từng loại sản phẩm là khác nhau, được quy định rõ trên phiếu bảo hành
  • Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng.
  1. Phương thức áp dụng bảo hành

3.1. Địa điểm bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành trên toàn hệ thống cửa hàng Hintas
  • Trong trường hợp sản phẩm được bán trực tiếp từ các đại lý hoặc siêu thị do Hintas phân phối, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đại lý hoặc siêu thị để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
  • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ bảo hành, xin Quý khách vui lòng gọi ngay hotline 0932 000 939 hoặc gửi yêu cầu qua email: info.hintas@gmail.com

3.2. Thời gian trả hàng bảo hành

  • Khu vực HCM: trả hàng sau 5 ngày kể từ ngày bộ phận bảo hành nhận hàng từ địa điểm nhận hàng bảo hành
  • Các khu vực khác: trả hàng sau 10 ngày kể từ ngày nhận hàng bảo hành

Lưu ý:

  • Trong mọi trường hợp, Hintas không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại chính sách bảo hành này.

Chế độ bảo hành có thể thay đổi theo chính sách Hintas tại từng thời điểm.