Chính sách bán hàng

1. Chính sách bán hàng

  • Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm hiệu quả nhất cho mỗi nhu cầu của từng khách hàng.
  • Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng Hintas, các nguyên phụ kiện đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất có uy tín trên thế giới.
  • Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.
  • Các lô hàng được phân phối cho các đại lý nhà phân phối, siêu thị, nhà sách hoặc bán lẻ, TMĐT đều được kiểm nghiệm chất lượng uy tín trước khi xuất xưởng và được sự cấp phép của nhà nước.

2. Giá cả sản phẩm

Với chính sách giá cả công khai được niêm yết tại hệ thống bán lẻ cũng như bán sỉ,và Website của công ty, Hintas cam kết luôn mang đến một giá cả cạnh tranh nhất cho mọi sản phẩm công ty bán ra.

  • Giá bán niêm yết trên mạng (Website) là giá bán đã bao gồm thuế GTGT. Giá bán thống nhất 1 giá duy nhất trên toàn quốc. Các hàng bán ra đều được xuất hoá đơn tài chính thuế GTGT (khách liên lạc trực tiếp với cửa hàng hay thông tin trên website để yêu cầu xuất hoá đơn cho doanh nghiệp nếu có).
  • Giá bán cho đại lý là giá bán niêm yết được chiết khấu riêng phần trăm theo bảng chiết khấu Hintas đề xuất thoả thuận. Các đại lý liên hệ Hotline 0932 000 939 hoặc để lại thông tin qua email info.hintas@gmail.cm , Hintas sẽ liên hệ và hỗ trợ trực tiếp
  • Giá bán cho khách hàng dự án là giá bán theo thoả thuận riêng giữa 02 Bên, tuỳ thuộc vào sản phẩm và yêu cầu của Khách hàng dự án (B2B).
  • Giá bán của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo. Phí vận chuyển hoặc Phí thực hiện đơn hàng sẽ được áp dụng thêm nếu có, và sẽ được hiển thị rõ tại trang Thanh toán khi quý khách tiến hành đặt hàng.
  • Mặc dù, chúng tôi cố gắng tốt nhất để bảo đảm rằng tất cả các thông tin và giá bán của sản phẩm hiển thị là chính xác đối với từng sản phẩm, đôi khi sẽ có một số trường hợp bị lỗi hoặc sai sót. Nếu chúng tôi phát hiện lỗi về giá của bất kỳ sản phẩm nào trong đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể và gửi đến quý khách lựa chọn để xác nhận lại đơn hàng với giá chính xác hoặc hủy đơn hàng. Nếu chúng tôi không thể liên lạc với Quý khách, đơn hàng sẽ tự động hủy trên hệ thống và lệnh hoàn tiền sẽ được thực hiện (nếu đơn hàng đã được thanh toán trước).

3. Thông tin sản phẩm

  • Công ty cung cấp thông tin chi tiết đối với từng sản phẩm mà chúng tôi đăng tải, tuy nhiên chúng tôi không thể cam kết cung cấp thông tin đầy đủ một cách chính xác, toàn vẹn, cập nhật và không sai sót đối với từng sản phẩm.
  • Trong trường hợp sản phẩm quý khách nhận được không đúng như những gì công ty đã mô tả trong phần thông tin sản phẩm, quý khách vui lòng thông tin đến Bộ phận bán hàng Online qua số hotline 0932 000 939 hoặc Email: info.hintas@gmail.com hoặc đến Văn phòng Hintas: 26 Đường số 6, KDC Bình Hưng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM hoặc đến hệ thống đại lí phân phối Hintas gần nhất trong thời gian 3- 7 ngày kể từ khi nhận hàng đồng thời đảm bảo sản phẩm trong tình trạng chưa qua sử dụng để được hỗ trợ đổi sản phẩm. Thông tin chi tiết về chính sách đổi sản phẩm vui lòng tham khảo tại mục Quy định đổi sản phẩm dưới đây.

4. Chính sách thanh toán

Hintas chấp nhận giao dịch thanh toán bằng các hình thức sau:

  • Tiền mặt “VNĐ”
  • Thanh toán khi nhận hàng COD “Cash On Delivery”.
  • Thẻ ngân hàng ATM, VISA, MASTERCARD.
  • Chuyển khoản qua ngân hàng hoặc Internet Banking.

5. Chính sách về hàng giả, hàng nhái, hàng không đúng chất lượng

  • Công ty chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng Hintas và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng qua các sản phẩm được bán qua mạng lưới đại lý hoặc trên trang web của chúng tôi.
  • Trong trường hợp quý khách có nghi ngờ sản phẩm sản xuất trái phép, sao chép, hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ…, vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi bằng cách liên hệ tới Hotline 0932 000 939 hoặc email info.hintas@gmail.com để được xác thực thông tin và hỗ trợ.

6. Quy định đổi trả sản phẩm

  • Tất cả sản phẩm khi mua sẽ được đổi trong trường hợp trong 5-7 ngày kể từ ngày mua có phát sinh lỗi kỹ thuật đến từ nhà cung cấp.
  • Chúng tôi không nhận trả hàng dưới bất cứ hình thức nào.

7. Những quy định khác

  • Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài Điều khoản và Điều kiện này hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp Việt Nam.

Trước khi quyết định mua hàng, Quý khách đảm bảo đã hiểu rõ và đồng ý với những quy định trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *